Chuyển tới nội dung

Tại sao nên đáo hạn thẻ tín dụng ở May-POS.com

ĐÁO HẠN THẺ TÍN DỤNG là gì?

Đáo hạn thẻ tín dụng là quá trình thanh toán 100% dư nợ thẻ tín dụng khi quý anh chị rút tiền hoặc tiêu xài hết hạn mức thẻ trước hạn chót ngày mà ngân hàng gửi sao kê. Ngân hàng sẽ gửi SMS hoặc Email về số tiền bạn cần thanh toán trong kỳ sao kê gần nhất.

[pirate_forms]

ĐÁO HẠN THẺ TÍN DỤNG – Giải pháp khi không xoay được dòng tiền trả thẻ? Tại sao không

– Đáo hạn thẻ tín dụng là một dịch vụ nhằm giúp quý anh/chị thanh toán toàn bộ dư nợ thẻ tín dụng trong một kỳ sao kê của thẻ. Sau đó may-pos.com sẽ quẹt ra qua máy mpos, QR-code, POS thông thường… Như vậy, quý anh chị sẽ không bị tính lãi quá hạn (45 hoặc 55 ngày) cho những chi tiêu trước đó. Nghĩa là may-pos.com giúp quý anh/chị thanh toán nợ, việc của quý anh/chị chỉ là thanh toán phí đáo hạn thẻ tín dụng chỉ từ 1,9% cho may-pos.com là xong!

rut-tien-dao-han-the-tindung-may-pos-com

– Khi đáo hạn anh/chị sẽ không bị phạt trễ hạn cùng với nhận ngay 0% lãi suất và chỉ mất phí chỉ 1.9%. SO SÁNH trả tối thiểu anh/chị sẽ bị mất ngay ~4% lãi (chưa tính phí phạt trả chậm tùy theo ngân hàng phát hành thẻ) trên phần dư nợ gốc còn lại tính từ ngày phát sinh giao dịch. Song song đó anh/chị không cần trả số tiền gốc, không bị chôn vốn khi kinh doanh.

– Mọi thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ ở may-pos.com luôn được bảo mật, để khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông tin của mình không bị tiết lộ, hoặc chia sẻ các bên khác.

ĐẶC BIỆT: May-pos.com có hỗ trợ lấy thẻ khách ở xa như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…., vui lòng liên hệ zalo 0988.742.439 hoặc alo trực tiếp để đc hỗ trợ nhanh nhất!

Lưu ý: Đối với anh/chị lần đầu đáo hạn cần đem điện thoại đăng ký thẻ tín dụng cần đáo và CMND để xác minh chủ thẻ nhé!