Chuyển tới nội dung

Tại sao thẻ tín dụng không rút được tiền?

Vào thẳng vấn đề luôn cho nóng nhé. Có rất nhiều lý do để thẻ tín dụng của bạn không rút được tiền, sau đây may-pos.com xin liệt kê một số lý do thẻ tín dụng của bạn không rút được tiền bằng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng, rút tiền mặt tại ATM hoặc thanh toán online.

  • Thẻ tín dụng bị khóa. Thẻ tín dụng của bạn có thể bị ngân hàng phát hành thẻ khóa do 01 lý do nào đó do hết hạn sử dụng chẳng hạn. Thẻ tín dụng của bạn bị bạn yêu cầu khóa thanh toán bằng máy POS cà thẻ hoặc thanh toán online. Thẻ tín dụng của bạn bị khóa 01 chiều do trước đó bạn yêu cầu khóa mà vô tình quên mất.
  • Thẻ tín dụng không đủ hạn mức để thực hiện giao dịch. Cái này rất đơn giản đúng không? nói nôm na là thẻ bạn không còn đủ tiền để thực hiện giao dịch đấy.
  • Còn một trường hợp cũng rất hay gặp phải là do ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn chặn mọi giao dịch ở đơn vị chấp nhận thẻ nhất định. Trường hợp này rất hay gặp ở những thẻ do ngân hàng quốc tế phát hành tại Việt Nam như HSBC, Shinhanbank, Citibank… Ví dụ đơn giản là thẻ tín dụng do HSBC phát hành không được HSBC chấp thuận thực hiện giao dịch qua máy POS của cửa hàng A, công ty B nhất định nào đó.

cung-cap-may-pos-hcm
Đặc biệt nè nếu bạn sử dụng dịch vụ mở máy POS cà thẻ tín dụng phí rẻ do may-pos.com chúng tôi cung cấp thì ngoài việc đảm bảo việc bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng thì 100% là không bị chặn giao dịch đối với thẻ HSBC, Shinhan, Citibank… nhé. Thông tin liên hệ may-pos.com qua sđt và zalo 0988.742.439

Giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và miễn phí!!!!!!!!!!

[wpforms id=”794″ title=”false”]